ĐIỆN THOẠI HỖ TRỢ: (024) 3915 6886 | (028) 36 100 816
Symantec Authorized Partner
Hiện có sản phẩm trong giỏ hàng. 0,00 ₫ Cart

Không có sản phẩm nào

Chính sách bảo hành bản quyền Symantec và Norton

I. BẢO HÀNH:

  Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.

A.Qui định về bảo hành.

Đối với phần mềm bản quyền.

Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành/ sử dụng,  được tính kể từ ngày giao hàng / kích hoạt, sản phẩm được bảo hành trong thời hạn bảo hành dựa vào số ngày kích hoạt/ sử dụng, hoặc bao bì, tem của sản phẩm hoặc phiếu bảo hành/ giao hàng khi mua hàng và theo quy định của từng hãng sản xuất tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.

- Có phiếu mua hày ng và tem chứng thực như COA ... của công ty hoặc nhà phân phối, hãng trên sản phẩm. Đối với phần mềm do chúng tôi phân phối thì căn cứ theo số serial ( product key...) của giấy phép bản quyền khi mua hàng hoặc số ngày kích hoạt.

Áp dụng cho thẻ bản quyền: Norton

Mã bản quyền chính hãng của Norton là dãy số gồm 25 ký tự có dạng: XXXXX-XXXXXXXXXX-XXXXX-XXXXX Có hai trường hợp mã bản quyền bị lỗi xảy ra sau đây:

1. Trường hợp 1: Sau khi cào thẻ, phát hiện mã bản quyền bị mờ

Nguyên nhân: do sai sót trong quá trình in ấn

» Cách thức bảo hành: Đại lý hoặc khách hàng gửi 4 thông tin sau đây đến email sales@symantecvietnam, PACISOFT sẽ hồi âm mã bản quyền chính xác cho đại lý, khách hàng trong thời gian ngắn nhất có thể.

- Mã bản quyền (đánh dấu “?” vào ký tự nào không thấy hoặc bị mờ)
- Mã số thẻ (cạnh bên phải mã bản quyền)
- Loại sản phẩm ( Internet Security,  Antivirus,...)
- Thời gian sử dụng của bản quyền (6 tháng hay 1 năm)

B. Những trường hợp không được bảo hành:

Do virut phá hoại, do phần cứng lỗi, do người sử dụng thay đổi cấu trúc máy tính.

Sử dụng sai mục đích, chia sẻ quá số máy quy định

Sử dụng chương trình đã có thay đổi Modul. cấu trúc sản phẩm.

- Hình thức bảo hành: Bảo hành qua điện thoại, mail,fax,Remove desktop hoặc tại chỗ người sử dụng.

Trường hợp 2: Bản quyền sau khi kích hoạt thì không đủ ngày (không đủ 12 tháng hoặc 6 tháng)

» Nguyên nhân: lỗi trong quá trình sản xuất mã bản quyền từ hãng, trường hợp này rất ít khi xảy ra

Cách thức bảo hành: Đại lý hoặc khách hàng ngay lập tức gọi điện thông báo đến 08.36 100 816 hoặc email đến sales@symantecvietnam.vn. Nhận được thông tin phản ánh, sau khi làm vài bước xác nhận thông tin, chúng tôi sẽ hồi âm bản quyền bảo trì cho khách hàng:

- Nếu thời gian thiếu ít hơn 6 tháng: sẽ bảo hành bản quyền 6 tháng cho khách hàng
- Nếu thời gian thiếu nhiều hơn 6 tháng: sẽ bảo hành bản quyền 1 năm cho khách hàng

Lưu ý: Trong cả hai trường hợp trên:
- Trách nhiệm bảo hành thuộc về Symantec, đại lý không được tự ý bảo hành bản quyền cho khách hàng (đổi thẻ bản quyền khác cho khách hàng).
- Chúng tôi sẽ không giải quyết trường hợp đại lý tự ý đổi thẻ bản quyền khác cho khách hàng, sau đó đại lý yêu cầu chúng tôi đổi thẻ bị lỗi bằng một thẻ bản quyền mới.

II. BẢO TRÌ - KIỂM TRA:

- Công ty hỗ trợ kỹ thuật cho sản phẩm trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm .

- Bảo trì, bảo dưỡng: Bao gồm lau chùi sản phẩm, quét virus, cài đặt các chương trình.

III. ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH VÀ BẢO TRÌ:

   Trong hợp đồng, biên bản bàn giao, phiếu bảo hành mà không ghi thỏa thuận bảo hành tại địa chỉ khách hàng đã đăng ký hoặc tại Công ty thì tất cả các sản phẩm được bảo hành tại Trung tâm phân phối hoặc qua website của hãng. Quý khách có thể liên hệ với nhân viên Công ty để được hướng dẫn thêm thông tin (nếu cần).